24/F, Chamchuri Square, 319 Phaya Thai Road, Pathum Wan, Pathum Wan, Bangkok 10330

Facebook

Tiktok

Instagram

Language Schools

สถาบันสอนภาษาอังกฤษ เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษในประเทศ อังกฤษ ออสเตรเลีบ นิวซีแลนด์ แคนาดา สหรัญอเมริกา หรือประเทศอื่นๆ ผู้ที่สนใจสามารถลงคอร์สเรียนได้ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ – 1 ปี สามารถเริ่มเรียนได้ทุกวันจัทร์ ในการลงสมัครเรียนนั้นงานมากเพียงแค่กรอกใบสมัครและเลือกวันเรียนพร้มกับหน้าหนังสือเดินทาง (Passport) เพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ซึ่งการสอนนั้นจะเป็นไปตามระดับความรู้ของผู้สมัครเรียน ผู้สมัครเรียนจะถูกวัดระดับภาษาก่อนที่จะถูกจัดเลือกคลาส ซึ่งการวัดระดับภาษาจะเป็นการทดสอบภาษาอังกฤษในทุกทักษะ

AUSTRALIA

Langports English Language College

สถาบันสอนภาษาสัญชาติออสซี่ มีทั้งหมด 2 โลเกชั่น คือ  บริสเบน(Brisbane) โกลด์โคสต์ (Gold Coast) เปิดสอนตั้งแต่ ปี ค.ศ.1989 หลักสูตรที่ทำให้ Langports เป็นสถาบันที่น่าสนใจเพราะที่นี่มีหลักสูตรเฉพาะรายบุคคลที่เรียกว่า “UFO” ซึ่งย่อมาจาก Use Focus Option ที่เน้นพัฒนาภาษาเฉพาะทักษะตามความเหมาะสมของนักเรียนแต่ละรายบุคคล ดังนั้นถ้าคุณพูดไม่เก่งแต่ไวยกรณ์เรียกได้ว่าเต็ม 100 สถาบันนี้จะเน้นสอนเฉพาะทักษะการพูดเป็นหลัก มากกว่าด้านอื่น

ILSC

สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีอยู่ทุกหัวมุมเมืองทั้งในประเทศแคนาดา ออสเตรเลีย รวมไปถึงอินเดีย สถาบันแห่งนี้มีตั้งแต่คอร์สสอนภาษาอังกฤษไปจนถึงคอร์สเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยและคอร์สในระดับ Diploma กันเลยทีเดียว ที่นี่ถือว่าเหมาะมากสำหรับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาทักษะด้านภาษาก่อนเข้าไปเรียนในระดับ Diploma เพราะนักเรียนสามารถเรียนปรับภาษากับทาง ILSC ก่อนได้ ก่อนจะย้ายไปเรียนหลักสูตร Diploma

Inforum English Language School

สถาบันสอนภาษาที่ดีมากกก คุณภาพการสอนดีเยี่ยม แม้ว่าเป็นสถาบันเล็กๆ ก่อตั้งโดยชาวออสซี่ เปิดสอนนักเรียนมาเป็นระยะเวลามากกว่า 15 ปี มีโปรแกรมที่น่าสนใจเป็นอยากมากโดยเฉพาะโครงการ Demi-pair และ Short-courses เช่น Barista Yoga RSA เป็นต้น เรียนได้ว่าเหมาะกับนักเรียนที่ต้องการมีความรู้เบื้องต้นในสายอาชีพเหล่านั้น และฝึกพัฒนาภาษาอังกฤษก่อนหางานทำในออสเตรเลีย  โรงเรียนแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Gold Coast ประเทศออสเตรเลีย แม้ว่าโรงเรียนจะอยู่ริมชายฝั่งทะเล แต่ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเมือง Gold Coast นั้นเทียบได้กับหาดดังๆระดับโลกเลยก็ว่าได้

CANADA

ILSC

สถาบันสอนภาษาอังกฤษมีมีหลายเมืองหลักในแคนาดา ได้แก่ โตรอโต มอลเทรล และแวนคูเวอร์ และหลายโปรแกรมสอนให้นักเรียนได้เลือกเรียน อีกทั้งสถาบันแห่งนี้ยังสอนภาษาฝรั่งเศษอีกด้วย

OHC

สถาบันสอนภาษามีเปิดสอนด้วยกัน 2 แคมปัสได้แก่ โตรอนโต และ คัลการี โปรแกรมที่เปิดสอนได้แก่ General English, General English Plus, 1-1 English, Conversation & Pronunciation, IELTS Examination Preparation, CELTA Cambridge Examination & English for Business Success

NEW ZEALAND

Worldwide School of English

สถาบันสอนภาษา อยู่ใน Category 1 ที่เป็นที่นิยมสำหรับนักเรียนต่างชาติ ตั้งอยู่ที่เกาะเหนือเมือง Auckland ประเทศนิวซีแลนด์ ที่โรงเรียนแห่งนี้มีหลายโปรแกรมให้นักเรียนได้เลือกเรียน และพิเศษกว่านั้นสำหรับนักเรียนที่เรียนมากกว่า 12 สัปดาห์ สามารถเรียนโปรแกรมระยะสั้นฟรี เช่น ชงกาแฟ บริการสายการบิน ชงเครื่องดื่มที่ผสมแอลกอฮอล์ เป็นต้น

นอกจากจะสอนโปรแกรมภาษาแล้ว สถาบันแห่งนี้ยังเปิดคอร์สสอนในระดับ Certificate, Diploma และ Vocational Courses อีกด้วย

Nelson English Centre

สถาบันสอนภาษาที่เหมาะกับนักเรียนที่ต้องการความสงบ และโดยเฉพาะนักเรียนที่ต้องการพัฒนาภาษาก่อนที่จะเข้าไปศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษา สถาบันแห่งนี้เปิดสอนหลักสูตรภาษา High School Preparation ที่เตรียมความพร้อมให้นักเรียนได้เข้าไปศึกษาก่อนที่จะเข้าไปเป็นนักเรียนในโรงเรียนที่นิวซีแลนด์ ทั้งนี้สถับนแห่งนี้ยังอยู่เมืองเดียวกันกับโรงเรียน Waimea College ด้วย

UNITED KINGDOM

English Path (EP)

สถาบันสอนภาษาน้องใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้ว่าสถาบันนั้นเพิ่งก่อตั้งได้ไม่นานแต่ก็มีหลากหลายสาขาด้วยกันในประเทศอังกฤษ ดูไบ และมอลตา อีกทั้งกำลังเตรียมเปิดสาขาในประเทศแคนดาอีกด้วย สาขาของสถาบัน EP นั้นในประเทศอังกฤษมีที่เมืองหลัก London, Manchester, Birmingham, Leeds ส่วนใน Malta ก็อยู่ที่  St.Julian’s ย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวก แหล่งกิจกรรม สำหรับใครที่สนใจดูไบนั้นโรงเรียนสอนภาษาของ EP ตั้งอยู่ที่ Knowledge Park ซึ่งเป็นย่านที่สถาบันและมหาวิทยาลัยต่างๆมาตั้งรวมกัน เรียกได้ว่านักเรียนจะโฟกัสการเรียนได้อย่างตรงจุดเลยทีเดียว

โปรแกรมที่เปิดสอน

  • General English
  • *English for 50+ คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับท่านที่อายุ 50 ขึ้นไปที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษและหาเพื่อน
  • Professional English – English for Business English for Finance English Plus Internship
  • Exam Preparation – IELTS Cambridge Exam Preparation
BSC – British Study Centres

สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีหลายสาขาในเมืองท่องเที่ยวหลัก Brighton London Manchester และ York ที่นี่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1930 ถือเป็นสภาบันเก่าแก่แห่งนึงของประเทศอังกฤษ ที่นี่มีนอกจากจะมีโปรแกรมสอนภาษาอังกฤษทั่วไป (General English) และเป็นสถาบันผลิตครูสอนภาษาอังกฤษแล้ว (Teacher Training) แล้วยังเป็นสถาบันที่สอนหลักสูตรเตรียมเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยของอังกฤษอีกด้วยหรือที่เรียกกันว่า University Pathway และยังเป็นสถาบันสอนภาษาต้นๆ ที่สอนหลักสูตร Pre-sessional สำหรับปรับภาษาเพื่อให้เทียบเท่าเกณฑ์การรับเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยอีกด้วย

นอกจากนี้ BSC ยังทำงานร่วมกับ Manchester City เป็นศูนย์ฝึกภาษาเป็นเทรนฟุตบอลให้กับนักเรียนอายุ 9-17 ปี ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมระยะสั้น ที่ฝึกฟุตบอลแบบเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น

  • Manchester City Football Language Programme
  • Manchester City Football Development Programme
  • Manchester City Football Performance Programme
Stafford House

สถาบันสอนภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมมากในหมู่นักเรียนไทย เพราะที่นี่นอกจากจะมีชื่อเสียงในนักเรียนไทยเพราะคุณภาพและราคาแล้ว สถาบันนี้ยังตั้งอยู่ในเมืองที่สวยงาม และใจกลางเมืองของเมืองนั่นๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ทำไม Stafford House จึงเป็นที่นิยมของนักเรียนไทย

สาขาของสถาบันมีอยู่ด้วยกัน 3 เมืองคือ

  • Canterbury เป็นเมืองเงียบๆ แต่สวยงามมาก เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่ผู้ปกครองอย่างส่งบุตรหลานแต่กังวลความปลอดภัย ดังนั้นเมืองนี้ถือว่าตอบโจทย์ผู้ปกครองมากเลยทีเดียว
  • Cambridge เมืองแห่งการศึกษา เป็นเมืองที่ไม่ครึกครื้นมาก เหมาะสำหรับนักเรียนที่ชื่นชอบความร่มรื่น ชื่นชอบความเงียบ และความสวยงามและมนต์หขลังของมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์
  • London ถนน Bloomsbury ไม่ห่างจาก Holborn มากนักถือว่าอยู่ในเมืองเลย เหมาะสำหรับนักเรียนที่สามารถดูแลตัวเองได้ ทั้งนี่สำหรับนักเรียนที่อายุยังไม่ถึง 18 แต่อยากอยู่ลอนดอน ทางสถาบันมีหอพักที่ใกล้สถาบันมาก สามารถเดินได้ไม่เกิน 5 นาทีก็ถึง ที่นี้จึงตอบโจทย์นักเรียนที่อยากอยู่ลอนดอนแต่กังวลเรื่องการเดินทาง
ELC Schools – Brighton, Chester, Eastbourne

สถาบันสอนภาษาที่ทุก Centre ได้รับการยกย่องว่ามีเกณฑ์การสอนดีเด่นอันดับต้นของประเทศ จาก EL Gazette สถาบัน ELC นั้นเกิดจาการรวมตัวกันของ สถาบันสอนภาษา ELC Brighton and Eastbourne และสถาบันสอนภาษา English In Chester ทุกโรงเรียนเป็นโรงเรียนระดับ Boutique ทีก่อตั้งมามากกว่า 90 ปี ทั้ง 3 โรงเรียนนี้อยู่ภายใต้การดูแลขององกรณ์ไม่แสวงหาผลประโยชน์ Non-Profit  นักเรียนที่เรียนที่สถาบันเหล่านี้จึงได้คุณภาพการสอนที่ดีเยี่ยม และราคาที่ไม่สูงเกินจริง จึงถือว่าเป็นการเรียนภาษาอังกฤษที่คุ้มค่า เราขอการันตรีว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับที่นี่

สาขาในประเทศอังกฤษ

  • Brighton
  • Eastbourne
  • Chester
International House London

สถาบันสอนภาษาในเครือ International House ตั้งอยู่ที่ย่าน Covent Garden ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญมากมายเพียงแค่เดินก็สามารถไปถึงที่เหล่านั้นได้

โปรแกรมที่เปิดสอนนั้นมีด้วยกันหลากหลายหลักสูตร แต่หลักสูตรที่ได้นับความนิยมก็คือ General English และ Exam Preparation Programmes เช่น IELTS exam

ที่นี่เป็นสถาบันที่ได้รับความนิยมในหมู่นักเรียนวัยรุ่นจากทั่วทุกมุมโลก เพราะนอกจากที่ตั้งจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองแล้ว ตัวสถาบันนั้นมีความทันสมัยกว้าง สะอาด แถมยังเป็นศูนย์สอบ IELTS ที่ใหญ่แห่งหนึ่งในทวีปยุโรปอีกด้วย และที่สำคัญกว่านั้นที่นี่ยังได้รับรางวัลที่มีการสอนยอดเยี่ยมจาก EL Gazette อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่สถาบันแห่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักเรียนต่างชาติ

UNITED STATES OF AMERICA

TALK English Schools

สถาบันสอนภาษาในประเทศสหรัฐอเมริกา โรงเรียนสอนภาษา Talk มี 6 แคมปัสในอเมริกาได้แก่ Atlanta, Aventura, Boston, Fort Lauderdale, Miami และ San Francisco เปิดสอนหลากหลายโปรแกรม ซึ่งโปรแกรมที่ได้รับความนิยมก็คือ General English ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ 16บทเรียน 18 บทเรียน และ 22 บทเรียนต่อสัปดาห์ นอกจากนี้นักเรียนยังสามารถเลือกโปรแกรม Specialised ได้อีกด้วย การสอนของที่นี่จะแบ่งเป็น level ซึ่งการเรียน 1 level จะใช้เวลา 12-13 สัปดาห์จากนั้นนักเรียนก็จะได้เลื่อนลำดับขั้น